วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

แบรนด์ซุปไก่สกัด

ซุปไก่สกัดสูตรต้นตำรับ
เป็นที่นิยมกว่า 170 ปี ผ่านกรรมวิธีในการผลิตและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยกระบวนการสกัดที่อุณหภูมิและความดันที่สูง รวมทั้งผ่านขั้นตอนในการแยกไขมันออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเข้มข้น และรสชาติดั้งเดิม อีกทั้งยังย่อยง่ายอีกด้วย
ผลิตจากไก่รุ่นคุณภาพดีย่อยง่าย สะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งรส วัตถุกันเสีย สีสังเคราะห์ ถ้าแช่เย็นหรืออุ่นให้ร้อน จะเพิ่มรสชาติให้น่ารับประทานยิ่งขึ้นเมื่อเปิดแล้วควรดื่มให้หมดทันที

ส่วนประกอบโดยประมาณ
ซุปไก่สกัด99.7%
 ซุปไก่สกัดรสกลมกล่อม


ผลิตจากไก่รุ่นคุณภาพดีย่อยง่าย สะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่เจือสีสังเคราะห์ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย ทำให้ได้ซุปไก่สกัดที่มีรสชาติกลมกล่อม ดื่มง่ายยิ่งขึ้น ถ้าแช่เย็น หรืออุ่นให้ร้อน จะเพิ่มรสชาติให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบโดยประมาณ:

ซุปไก่สกัด99.7%
วิตามินบีต่างๆ รวม0.023%

(วิตามินบี 1 1.4 มก.,วิตามินบี 2 1.6 มก.,
วิตามินบี 3 18 มก., วิตามินบี 6 1.9 มก.,
วิตามินบี 12 3.5 มคก.)
เจือสีธรรมชาติ แต่งกลิ่นธรรมชาติ
ไม่เจือสีสังเคราะห์ ไม่ใช้วัตถุกันเสีย





ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า


ผลิตจากไก่รุ่นที่สมบูรณ์ และถั่งเฉ้าคุณภาพดี พร้อมสมุนไพรจีนอีก 4 ชนิดย่อยง่าย สะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งรส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่เจือสีสังเคราะห์ ถ้าแช่เย็น หรืออุ่นให้ร้อน จะเพิ่มรสชาติให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น เมื่อเปิดแล้วควรดื่มให้หมดทันที



ส่วนประกอบโดยประมาณ
ซุปไก่สกัด90%
ถั่งเฉ้า5%
เสกตี่1.4%
เง็กตี่1.4%
เฉ็กฉง1.2%
บักคี้0.8%




ซุปไก่สกัดผสมโสม


ผลิตจากไก่รุ่นที่สมบูรณ์ และโสมคุณภาพดี ย่อยง่าย สะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งรส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่เจือสีสังเคราะห์ ถ้าแช่เย็น หรืออุ่นให้ร้อน จะเพิ่มรสชาติให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น เมื่อเปิดแล้วควรดื่มให้หมดทันที

ส่วนประกอบโดยประมาณ
ซุปไก่สกัด90%
โสม10%







ซุปไก่สกัดผสมเห็ดหลินจือ


ผลิตจากไก่รุ่นที่สมบูรณ์ โสมและเห็ดหลินจือคุณภาพดี ซึ่งตามตำนานจีนเรียกว่า เห็ดหมื่นปี ย่อยง่าย สะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่ใช้วัตถุปรุงแต่งรส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่เจือสีสังเคราะห์ ถ้าแช่เย็น หรืออุ่นให้ร้อน จะเพิ่มรสชาติให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น เมื่อเปิดแล้วควรดื่มให้หมดทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น